Đồ gỗ trang trí

Hộp đưng giấy bằng gỗ hương

Hộp đựng giấy bằng gỗ hương

Hộp đưng giấy ăn bằng gỗ hương

Hộp đựng giấy ăn

Phòng khách đẹp khi đồ trang trí đẹp. Và nó phần nào thể hiện được con người của chủ nhà.
Thông tin sản phẩm cụ thể:
Tên sản phẩm: Hộp đựng giấy ăn
Kích thước: 25x20x12
Chất liệu: Gỗ hương
Bảo hành: 5 năm.
Vận chuyển trong phạm vi 20 Km.
Giá : 250.000 VNĐ
Chi tiết vui lòng liên hệ 0968 445 343 gặp A Tài.



Hình ảnh tham khảo thêm
Một hộp giấy tại phòng khách, phòng ăn hay ở từng căn phòng cá nhân là không thể thiếu. Ngoài việc lựa chọn loại giấy đảm bảo, là người nội trợ bạn còn phải lựa chọn chiếc hộp đựng nữa. Đừng để những chiếc hộp sản xuất từ nhựa độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, lại làm giảm cả sự sang trọng của những căn phòng.
Hoa văn hộp giấy


Hộp gỗ rất thích hợp làm đồ dùng nhỏ xinh trong phòng khách trong các gia đình. Mặt của hộp còn được khảm trai rất tinh sảo đạt giá trị thẩm mỹ cao. Là sản phẩm phong thủy mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Một giải pháp có tính thẩm mỹ cao đó là hộp gỗ mỹ nghệ vừa có tác dụng trang trí vừa là đồ dùng hữu ích của gia đình bạn.
Kích thước đa dạng phong phú 


Hầu hết, gia đình nào cũng sở hữu ít nhất một hộp đựng giấy ăn trong nhà. Với nhiều gia chủ, đồ vật sử dụng luôn phải thể hiện được nét cá tính và gu thẫm mỹ riêng của gia đình mình. Nếu bạn muốn tôn lên nét sang trọng, khả năng lựa chọn đồ dùng tinh tế, gu thẩm mỹ đặc biệt, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì chỉ một Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ.

 Hộp đựng giấy gỗ hương hình chữ nhật
Mặt sau của chiếc hộp đưng giấy


Chiếc hộp được làm chắc chắn, linh hoạt có đế rời bên dưới với chốt dễ dàng kéo ra để cho giấy vào bên trong, miệng bên trên dễ dàng lấy giấy ra. Bạn cũng dễ dàng lau rửa để chiếc hộp luôn bóng mới, đẹp như ban đầu.
Vừa đẹp vừa tiện dụng

Những người lớn tuổi – ông bà, cha mẹ hẳn sẽ rất thích món đồ tinh tế này. Các vị khách đến nhà chỉ cần nhìn vào hộp giấy đã thấy được sự chu đáo đến từng chi tiết của bạn. Bởi chiếc hộp gỗ mỹ nghệ khảm trai không chỉ là một đồ dùng mà còn là một vật trang trí cho ngôi nhà.

Powered by Blogger.